Mini Cart

Câu hỏi thường gặp (FAQs)

1. ĐẶT HÀNG

1.1 TÔI CÓ CẦN TẠO TÀI KHOẢN ĐỂ MUA HÀNG KHÔNG?

Không, bạn không cần tạo tài khoản. Bạn có thể mua hàng và thanh toán bình thường.

Tuy nhiên, có tài khoản trên website cho phép bạn đặt hàng những lần sau mà không cần nhập lại thông tin cá nhân. Bạn có thể tạo tài khoản ngay bây giờ, hoặc mua lần đầu rồi tạo tài khoản trước khi thanh toán trong trang giỏ hàng.

1.2 TẠO TÀI KHOẢN NHƯ THẾ NÀO?

Vui lòng click “Login/Register” sau đó “Creat An Account” rồi điền các thông tin cần thiết.

1.3 ĐẶT HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Chọn sản phẩm bạn muốn rồi thêm nó vào Giỏ hàng. Khi đã chọn xong, bạn vào Giỏ hàng và thực hiện thanh toán. Hãy chắc rằng tất cả thông tin bạn cung cấp là chính xác trước khi xác nhận đơn hàng.

1.4 TÔI GẶP VẤN ĐỀ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG

Bạn có thể thêm sản phẩm miễn là nó còn hàng. Có thể có trường hợp mặt hàng nằm trong giỏ hàng của người khác, do đó trạng thái của mặt hàng được phản ánh là “Tạm thời không có sẵn”.

1.5 CÁCH THANH TOÁN ĐƠN HÀNG?

Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán tiền mặt & chuyển khoản ngân hàng. Nếu bạn muốn thanh toán bằng hình thức khác, vui lòng liên hệ chúng tôi (028) 3820 71530933 109 009 để được hỗ trợ.

1.6 TÔI CÓ THỂ SỬA ĐỔI HOẶC HỦY ĐƠN KHÔNG?

Rất tiếc chúng tôi không thể sửa hoặc hủy đơn sau khi đã đặt. Điều này cho phép chúng tôi đóng gói đơn mau chóng và giảm thiểu sai sót. Bạn nên kiểm tra lại đơn hàng trước khi hoàn tất đặt hàng

Quý khách vui lòng liên hệ (028) 3820 71530933 109 009 để được hỗ trợ.

1.7 TÔI CÓ MÃ GIẢM GIÁ, TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Nhập mã ưu đãi vào ô “Voucher Code” và click “Thêm (Add)” trong trang Giỏ hàng trước khi tiến hành thanh toán.

Xin lưu ý rằng chúng tôi không thể nhập thủ công mã phiếu thưởng cho đơn hàng của bạn nếu bạn đã lỡ nhập mã khi thanh toán. Vui lòng đảm bảo rằng tất cả thông tin là chính xác trước khi xác nhận mua hàng của bạn.

1.8 LÀM SAO ĐỂ BIẾN ĐƠN HÀNG CỦA TÔI ĐÃ ĐƯỢC XÁC NHẬN?

Sau khi bạn đặt hàng, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ chúng tôi để xác nhận rằng đơn hàng của bạn đã được nhận. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng đơn đặt hàng sẽ chỉ được giao khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của bạn đã được chấp thuận (đối với hình thức thanh toán thẻ tín dụng) hoặc có xác nhận từ ngân hàng của chúng tôi (đối với hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng), cũng như địa chỉ thanh toán và giao hàng đã được xác minh. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình trong “Tài khoản của tôi” nếu bạn đã đăng ký tài khoản.

2. VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN

2.1 KHI NÀO ĐƠN HÀNG CỦA TÔI ĐƯỢC XỬ LÝ?

Tất cả đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 2 ngày làm việc, ngoại trừ cuối tuần và các dịp lễ, Tết.

2.2 HẾT BAO LÂU THÌ HÀNG MỚI GIAO ĐẾN TÔI?

Với đơn hàng giao nội thành, thời gian xử lý và vận chuyển trong 2 ngày làm việc.

Với các đơn hàng liên tỉnh, thời gian giao hàng Đảm bảo thường từ 5 – 7 ngày làm việc và 2 – 4 ngày khi chọn phương thức Vận chuyển Nhanh.

Với các đơn hàng quốc tế, thời gian có thể tốn 2 – 5 tuần tùy thuộc vào đối tác vận chuyển của chúng tôi.

Nếu bạn cần gấp, vui lòng liên hệ (028) 3820 71530933 109 009 để được hỗ trợ.

2.3 KIỂM TRA TÌNH TRẠNG GIAO HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Chúng tôi sử dụng dịch vụ giao vận của các đối tác: Grab, Giao Hàng Tiết Kiệm và Bưu điện Việt Nam.

Vui lòng liên hệ (028) 3820 71530933 109 009 để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng giao hàng.

2.4 PHÍ VẬN CHUYỂN NHƯ THẾ NÀO?

Chúng tôi MIỄN PHÍ vận chuyển trên toàn quốc với đơn hàng từ 400K trở lên.

Phí vận chuyển (nếu có) sẽ hiển thị trong quá trình thanh toán giỏ hàng.

2.5 TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG SAU KHI ĐÃ XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG KHÔNG?

Vui lòng liên hệ (028) 3820 71530933 109 009 để được hỗ trợ chỉnh sửa thông tin giao hàng.

2.6 ĐƠN HÀNG BỊ THIẾU SẢN PHẨM, TÔI NÊN LÀM GÌ?

Chúng tôi thành thật xin lỗi đã sơ sót. Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng, chúng tôi sẽ gửi bù sản phẩm cho bạn sớm nhất có thể.

2.7 TÔI NHẬN PHẢI SẢN PHẨM LỖI, TÔI NÊN LÀM GÌ?

Chúng tôi rất xin lỗi nếu bạn nhận phải sản phẩm lỗi. Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng và gửi kèm hình chụp sản phẩm lỗi., chúng tôi sẽ gửi bù sản phẩm cho bạn sớm nhất có thể.

2.8 SẢN PHẨM TÔI NHẬN KHÔNG GIỐNG SẢN PHẨM TÔI ĐÃ ĐẶT, tÔI NÊN LÀM GÌ?

Chúng tôi thành thật xin lỗi đã sơ sót. Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng, chúng tôi sẽ gửi bù sản phẩm cho bạn sớm nhất có thể.

2.9 TÔI MUA NHẦM SIZE HOẶC MÀU SẮC

Nếu sản phẩm vẫn còn nguyên niêm phong (seal), vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong khả năng cho phép.

2.10 TÔI KHÔNG NHẬN ĐƯỢC BƯU KIỆN, TÔI NÊN LÀM GÌ?

Quá hạn vận chuyển mà bạn vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng sớm để chúng tôi hỗ trợ bạn.

2.11 CÓ HỖ TRỢ GIAO LẠI NẾU TÔI KHÔNG NHẬN HÀNG Ở LẦN GIAO ĐẦU TIÊN KHÔNG? CÓ PHÁT SINH THÊM PHÍ GÌ KHÔNG?

Các đối tác vận chuyển của chúng tôi sẽ liên hệ bạn trước khi giao hàng.

Nếu không thành công ở lần giao hàng đầu tiên, họ sẽ giao lại lần nữa mà không tính thêm phí.

Nếu cả hai lần giao đều không thành công, kiện hàng sẽ gửi trả về chúng tôi.